Khóa điện tử bosch giá rẻ - Khóa cửa điện tử Bosch

THANH CONG. Được tạo bởi Blogger.

Template information

Bài viết quan tâm
Comment
Random post

Khóa điện tử bosch giá rẻ

Khi mua khóa điện tử hay bất cứ một sản phẩm nào, bạn hay nghĩ đến giá rẻ. Giá sản phẩm luôn đi cùng với chất lượng. Vậy khóa điện tử giá rẻ là gì?

Khóa điện tử bosch giá rẻ như thế nào?

Khóa điện tử là thiết bị thông minh nên có thiết kế rất đặc biệt. Hiện nay, để lựa chọn được một chiếc khóa cửa điện tử loại nào tốt, thì không phải ai cũng có thể tự quyết định được. Bởi trên thị trường hiện có rất nhiều hãng khóa điện tử khác nhau, mỗi hãng lại có những công nghệ bảo mật, kiểu dáng và giá cả khác nhau. Xem thêm: https://khoacuadientubosch.vn/khoa-dien-tu-bosch

Khóa điện tử bosch giá rẻ


Khóa điện tử bosch giá rẻ hoạt động thế nào?


Khóa cửa điện tử hoạt động dựa trên công nghệ sinh trắc vân tay. Thay vì phải tra khóa vào ổ như khóa cơ, hay bấm mật mã như khóa số thì khóa cửa vân tay sẽ nhận diện những dấu vân tay đã đăng ký để mở cửa.



Sau khi lắp khóa điện tử, bạn cần khiến các thao tác cài đặt các cái vân tay có thể mở cửa. Dữ liệu này sẽ được lưu vào bộ nhớ của khóa cửa vân tay. Song song dữ liệu vân tay cũng được đánh dấu ID cho từng dấu vân tay của những thành viên khác nhau.

Lúc cần mở khóa, bạn sẽ đặt ngón tay lên trên bề mặt cảm biến vân tay. Hệ thống khóa sẽ ngay tức khắc quét hình ảnh vân tay và xác thực và ví như chuẩn xác thành công thì cửa sẽ mở.

Việc chính xác này sử dụng thuật toán của công nghệ sinh trắc vân tay để nhận dạng đối chiếu sở hữu những dấu vân tay khác đã được lưu trên bộ nhớ của khóa để tậu ra số ID vân tay trùng khớp.

Số lượng dấu vân tay mà một khóa có thể nhận diện được sở hữu thể lên đến 100-130 dấu vân tay khác nhau.

Khóa điện tử bosch giá rẻ mua ở đâu?

Khi bạn có nhu cầu lắp khóa vân tay hãy liên hệ:
Hotline: 0981 612 298
https://khoacuadientubosch.vn

Khóa cửa điện tử Bosch được phân phối độc quyền bởi công ty Hanoibuild. Việc trở thành đơn vị phân phối khóa cửa điện tử Bosch mở ra cơ hội sử dụng hàng chính hãng, chất lượng cao, đảm bảo an toàn cũng như nâng cao tiện nghi trong cuộc sống cho người dân cả nước

Khóa điện tử bosch giá rẻ mua ở đâu?


Khóa cửa điện tử Bosch hiện có nhiều mã hàng với nhiều phong cách, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Khóa có các tính năng như mở bằng vân tay, mở bằng mật mã ( mã số), mở bằng thẻ từ, mở bằng chìa khóa cơ. Ngoài mẫu mã sang trọng, khóa còn có độ nhạy và độ bền cao, an toàn nhờ tính năng cảnh báo xâm nhập.









Khóa điện tử Bosch được ứng dụng ở đâu?


Khóa điện tử hiện nay được sử dụng nhiều đa số trong những khu chung cư, biệt thự, nhà vườn, khách sạn, cửa cho gia đình... không chỉ bởi độ bảo mật an toàn mà còn bởi sự tiện dụng của loại khóa cửa này.


Khóa điện tử Bosch được ứng dụng ở đâu?
Khóa cửa điện tử là lựa chọn hàng đầu của nhiều cá nhân cũng như tập thể bởi có nhiều loại khóa còn sở hữu khả năng phòng chống cháy nổ cao và giúp tiết kiệm điện.


Khóa điện tử Bosch có ưu điểm gì?

Khóa điện tử Bosch có thương hiệu nổi tiếng
Khóa có thiết kế ân tượng hiện đại
Khóa cửa điện tử Bosch là một trong những loại khóa có rất nhiều cách mở cửa khác nhau như:
Mở khóa bằng điện tử,
Mở khóa bằng thẻ từ,
Mở khóa bằng mã số
Mở khóa bằng chìa cơ

Khóa điện tử Bosch có thiết kế thế nào?

Khóa điện tử Bosch được hãng Bosch sản xuất. Khóa được các bậc thầy châu âu thiết kế rất cẩn thận tinh tế ấn tượng. Thiết kế khóa Bosch đã được cấp bằng sáng chế châu âu đây là một vinh dự rất lớn của khóa Bosch.
Khóa có thiết kế thân khóa được đúc nguyên khối làm bằng hợp kim cao cấp 
Khóa điện tử được sơn 3 lớp bằng công nghệ độc quyền của Bosch nên ít bị phai màu theo thời gian.


0 nhận xét: